TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI ĐÀ NẴNG


Thứ sáu - 26/05/2017 16:32

TOP 5 địa điểm chụp hình cưới không thể bỏ qua ở Đà Nẵng

Kinh Nghiệm Cưới

Đà Nẵng – Thành phố biển xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp với đủ biển – hồ – sông – núi hiện đang là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng được nhiều cặp đôi trong và ngoài nước lựa chọn.

Hãy cùng Mai Wedding điểm danh 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất ở Đà Nẵng nhé !

1. Biển Đà Nẵng

Là thành phố biển sở hữu những bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Biển Đà Nẵng với làn nước xanh trong bốn mùa, chạy dài theo bờ cát trắng mịn luôn là địa điểm chụp hình lý tưởng được nhiều cặp đôi chọn lựa để chụp hình cưới.

Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Vẻ đẹp trong trẻo, xanh tận chân trời của bãi biển làm phong nên tuyệt đẹp cho shoot hình cưới

 

2. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà được ví là lá phổi xanh điều hoà không khí cho toàn thành phố Đà Nẵng, nơi đây còn là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều đại điểm đẹp như: Hồ Xanh, Bãi Đa, Bãi Rạng, Hố Nai, Cây Đa ngàn năm…  Với vẻ đẹp xanh tươi, thơ mộng của đại ngàn sánh đôi với biển, Sơn Trà cũng là địa điểm chụp hình không thể bỏ qua cho nhưng cặp đôi chọn Đà Nẵng khi chụp hình cưới.

Shoot hình cưới tuyệt đẹp được chụp tại Hồ Xanh – Sơn Trà.


Đồng cỏ lau nhẹ nhàng, phóng khoáng luôn là địa điểm chụp hình cưới ấn tượng tại Bán đảo Sơn Trà


Chiều Bãi Đa thơ mộng !

 

3.  Những cây cầu Đà Nẵng

Đà Nẵng – thành phố biển còn có cái tên thứ 2 là ” thành phố của những cây cầu” khi sở hữu nhiều cây cầu đẹp, với thiết kế hiện đại, nối hai bờ Sông Hàn. Những cây câu này còn ghi dấu từng chặng đường phát triển của thành phố này, chính vì thế đây cũng trở thành địa điểm chụp hình yêu thích của du khách khi đến với Đà Nẵng.
Và chắc chắn đây cũng là địa điểm chụp hình mà cặp đôi nào cũng nên chọn khi chụp hình cưới ở Đà Nẵng.

Cầu Rông rực rỡ, lung linh vắt ngang qua bờ Sông Hàn thơ mộng là cảnh tưởng tuyệt đẹp cho khung hình cưới tại Đà Nẵng


” Cơn mưa tình yêu ” tại Cầu tình yêu – Đà Nẵng là minh chứng cho cặp uyên ương trẻ.

4. Bà Nà

Bà Nà ” chốn thần tiên nơi hạ giới ” nằm ngay trên đình núi Chúa với nhiều công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu đang là địa điểm du lịch HOT thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đến. Và cũng chính bởi nét đẹp cổ kính, lãng mạn của những toà lâu đài tại ” Ngôi làng Pháp” làm nên phong nền tuyệt đẹp cho những album hình cưới.

Shoot hình cưới lãng mạn, phóng khoáng nhưng đầy tình tứ của cặp đôi trẻ được photographer MaiWedding ghi lại được.


Hình ảnh được chụp tại Đài phun nước – Bà Nà

Thật không ngoa khi nói Bà Nà là ” chốn thần tiên nơi hạ giới “. Thật là tiếc cho Cô dâu – chú rể nếu bỏ qua Bà Nà khi chụp hình cưới ở Đà Nẵng

 

5. Hội An

Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, Phố cổ Hội An với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm vẫn luôn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Và nơi đây luôn là địa điểm chụp hình cưới được nhiều cặp đôi chọn lựa.

Hội An muôn đời vẫn giữ được nét đẹp nhẹ nhàng, bình dị và mộc mạc khó tìm được ở nơi khác


Cặp đôi trẻ với bộ trang phục truyền thống Nhật Bản tạo dáng trông thật duyên dáng và tự nhiên ở ” Quán cafe Lam ” nổi tiếng ở Hội An


Vẻ đẹp trong trẻo, xanh tươi của Hội An trong buổi sáng mai cũng là thời khắc tuyệt vời để chụp hình cưới.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh và phong cách mới lạ, không bị nhàm chán. Thì ĐỪNG ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé. MaiWedding sẽ tư vấn cho giúp bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất nhé.

LIKE FACEBOOK